Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Đình chỉ thi 1 thí sinh sử dụng điện thoại di động

18:10, 22/06/2017

Ông Đinh Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Bông, Trưởng Ban tổ chức kỳ thi Tốt nghiệp THPT huyện cho biết, kỳ thi năm nay, huyện Krông Bông có hai điểm tổ chức thi là Trường THPT Krông Bông và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện với tổng số 888 thí sinh đăng ký tham dự.

Trong ngày thi đầu tiên, có 12 thí sinh vắng mặt không đến dự thi. Đặc biệt, buổi thi sáng nay, có 1 thí sinh tự do tại điểm thi Trường THPT Krông Bông đã vi phạm quy chế thi vì sử dụng điện thoại trong phòng thi. Sau khi phát hiện, Hội đồng thi đã lập biên bản, đình chỉ thi các buổi thi tiếp theo đối với thí sinh này.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông vui vẻ thảo luận sau khi kết thúc môn thi đầu tiên.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông vui vẻ sau khi kết thúc môn thi đầu tiên.

Theo ghi nhận của phóng viên, kết thúc môn thi Văn sáng nay, hầu hết các thí sinh ở hai điểm thi của huyện đều bước ra với tâm trạng khá thoải mái và vui vẻ. Bạn Nguyễn Thị Kiều Ly (Lớp 12A2, Trường THPT Krông Bông) đánh giá: Đề thi Văn năm nay không quá khó và tin rằng nhiều bạn đều được làm được bài với mức  điểm trung bình trở lên…

Đối với môn thi buổi chiều, bạn H’Doan Êban (Lớp 12A2, Trường THPT Trần Hưng Đạo) cho rằng: Đề toán rất vừa sức. Các thí sinh nắm được kiến thức cơ bản sẽ dễ dàng đạt điểm trung bình.
 

Khả Lê


 


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia