Multimedia Đọc Báo in

Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk

Trên 1.200 lượt đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động tình nguyện

17:46, 20/04/2017
Nhiệm kỳ 2014-2017, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk đã có nhiều kết quả đáng ghi nhận. 
 
Đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk
Đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk phối hợp với Tỉnh Đoàn thực hiện công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê" tại xã Ya Tờ Mốt (huyện Ea Súp)
 
Cụ thể, toàn đơn vị đã thực hiện 36 công trình, thu hút hơn 1.260 lượt đoàn viên thanh niên tham gia; thường xuyên tổ chức các hoạt động như sửa chữa điện miễn phí cho hộ dân nghèo (riêng Tháng Thanh niên 2017, Đoàn đã sửa chữa điện miễn phí cho trên 1.000 hộ với tổng kinh phí khoảng 200 triệu đồng), ngày thứ bảy tình nguyện, ca trực thanh niên, hiến máu nhân đạo, hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa… 
 
Bên cạnh đó, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, với tinh thần lao động sáng tạo, các đoàn viên thanh niên trong công ty đã có 68 đề tài, sáng kiến kinh nghiệm. Trong đó, nhiều sáng kiến đã được ứng dụng rộng rãi vào quá trình sản xuất kinh doanh của đơn vị, mang lại hiệu quả kinh tế cao; có 2 sản phẩm sáng tạo đoạt Huy chương Vàng và được vinh danh tại Liên hoan Sáng tạo trẻ toàn quốc các năm 2015, 2016.
 
Anh Phương
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.