Multimedia Đọc Báo in

400 học viên tham gia bồi dưỡng kỹ năng phục vụ Lễ hội Cà phê

22:24, 18/02/2017

Sở Văn hóa  - Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 cho hơn 400 học viên.

Học viên chủ yếu là các hướng dẫn viên, lễ tân, người phục vụ vận tải khách du lịch, lái xe taxi; thành viên của đội thanh niên tình nguyện tham gia phục vụ Lễ hội của Tỉnh Đoàn…

A
Để Lễ hội thành công có sự góp sức không nhỏ của các hướng dẫn viên. (Ảnh minh họa)

Các học viên đã được giảng viên Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn trang bị một số kỹ năng, nghiệp vụ phục vụ Lễ hội. Cùng với đó, cán bộ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã phổ biến các thông tin, hoạt động chính của Lễ hội, tình hình phát triển KT-XH của tỉnh để các học viên nắm bắt, qua đó thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn du khách trong quá trình tham gia Lễ hội.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.