Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường quảng bá, giới thiệu văn hóa-du lịch nhằm thu hút đầu tư

18:36, 08/12/2016

Phối hợp với Làng Văn hóa- Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô- Sơn Tây- Hà Nội) nhằm giới thiệu, quảng bá các hoạt động văn hóa- du lịch của Đắk Lắk năm 2017, Sở VH-TT-DL đã có văn bản hướng dẫn cho các đơn vị trực thuộc xây dựng chương trình, kế hoạch tham gia và thực hiện có hiệu quả mục tiêu đặt ra tại “Ngôi nhà chung” của các cộng đồng dân tộc Việt Nam.

Qua đó tăng cường việc kết nối, giao lưu và hợp tác với các tỉnh, thành trong cả nước để tiếp tục mời gọi đầu tư, xúc tiến thương mại, du lịch (giai đoạn 2016-2020) theo Quyết định 03/QĐ-TU ngày 4-10-2016 của Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Nghi lễ cầu mưa của ...
Nghi lễ cầu mưa của đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên được tái hiện tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Thành phần tham gia bao gồm các cơ sở đào tạo văn hóa- nghệ thuật, nghệ nhân làng nghề truyền thống có kinh nghiệm và uy tín; các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp có liên quan. Được biết trong năm 2017, các chương trình, kế hoạch tham gia hoạt động trên sẽ được hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách của địa phương như là một trong những “kênh” nhằm thu hút đầu tư vào Đắk Lăk.
                                                                                             

Phương Đình   
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.