Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội "Thắp sáng niềm tin"

18:10, 02/12/2016
Kỷ niệm Ngày Quốc tế Người khuyết tật (3-12), sáng 2-12, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Ngày hội “Thắp sáng niềm tin” thanh niên khuyết tật tỉnh Đắk Lắk năm 2016.
 
Đến dự có đại diện các cơ quan, ban, ngành và 80 đại biểu là những gương thanh niên khuyết tật có thành tích tiêu biểu trong toàn tỉnh.
  
Tại Ngày hội, các đại biểu là thanh niên khuyết tật đã cùng giao lưu văn nghệ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm; đồng thời chia sẻ tâm tư, nguyện vọng mong muốn được tạo điều kiện hơn nữa trong đào tạo học nghề, vay vốn, giải quyết việc làm… 
 
Trong khuôn khổ chương trình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao 80 suất quà tặng thanh niên khuyết tật và trao Giấy khen tặng 16 gương thanh niên khuyết tật có thành tích tiêu biểu trong năm 2016.
 
Một số hình ảnh tại chương trình: 
 

Giao lưu cùng thanh niên khuyết tật tiêu biểu

 

Người khuyết tật chia sẻ tâm tư, nguyện vọng tại Ngày hội

 

Anh Cao Quang Báu (Câu lạc bộ thanh niên khuyết tật tỉnh) giao lưu văn nghệ 

 

Đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao Giấy khen tặng các thanh niên khuyết tật tiêu biểu năm 2016


Quỳnh Anh

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.