Multimedia Đọc Báo in

Nhanh chóng khắc phục tồn tại, vướng mắc Dự án đường Hồ Chí Minh qua Đắk Lắk

19:52, 16/10/2016

Bộ GTVT và UBND tỉnh Đắk Lắk vừa có thông báo kết luận của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà tại cuộc họp giải quyết một số nội dung tồn tại, công tác quyết toán Dự án xây dựng đường Hồ Chí Minh qua Đắk Lắk vào cuối tháng 9-2016.

g
Đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Krông Búk.

Theo đó, đối với các tiểu dự án giải phóng mặt bằng, UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành công tác thẩm định, phê duyệt quyết toán trước 30-10-2016. Về những tồn tại, phát sinh trên tuyến, yêu cầu Ban Quản lý Dự án đường Hồ Chí Minh kiểm tra, rà soát, yêu cầu các nhà thầu khẩn trương khắc phục hư hỏng, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong quá trình khai thác. Đối với các trường hợp thi công làm nứt nhà dân yêu cầu chủ đầu tư khẩn trương làm việc với cơ quan bảo hiểm bồi thường cho các hộ dân. Đối với dự án BOT trên tuyến, nhà đầu tư khẩn trương thực hiện hoàn trả nguyên trạng các tuyến đường vận chuyển vật liệu của địa phương phục vụ thi công dự án.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.