Multimedia Đọc Báo in

Hội thi tìm hiểu pháp luật về thuế năm 2016

09:17, 04/10/2016

* Ngày 2-10, Huyện Đoàn Ea Kar phối hợp với Ban Quản lý Dự án Chương trình hỗ trợ phát triển Actionnaid (AAV) đã tổ chức Hội thi tìm hiểu các chính sách về thuế năm 2016.

Tham gia Hội thi có 3 đội với hơn 50 thí sinh đến từ các xã trên địa bàn huyện. Các thí sinh trải qua 2 phần thi: kiến thức về thuế và sân khấu hóa với nội dung tập trung vào việc tuyên truyền các quy định, chính sách về thuế, việc chống thất thu thuế, vận động những hộ kinh doanh, doanh nghiệp về trách nhiệm và nghĩa vụ đối với việc nộp thuế. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội xã Ea Đar; giải Nhì: xã Cư Huê; giải Ba: xã Cư Ni.

* Huyện Đoàn Krông Bông cũng vừa phối hợp với Chi cục Thuế huyện, Phòng Văn hóa – Thông tin, Phòng Tư pháp tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật thuế năm 2016.

Tham dự hội thi có gần 100 thí sinh thuộc 13 đoàn xã, thị trấn tranh tài ở 2 vòng thi: kiến thức liên quan đến pháp luật thuế và sân khấu hóa về thuế.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn xã Khuê Ngọc Điền; giải Nhì: Đoàn xã Cư Kty; giải Ba: Đoàn xã Hòa Tân và Đoàn xã Dang Kang.                

Nguyên Hoàng - Châu Phan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.