Multimedia Đọc Báo in

Vận động hơn 2.000 suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

15:13, 09/09/2016

Sở Lao động-Thương binh và Xã hội cho biết: Dịp Tết Trung thu năm nay, Sở đã vận động nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có lòng hảo tâm dành nhiều phần quà tặng thiếu nhi vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trên địa bàn tỉnh.

Đoàn viên Chi đoàn Báo Đắk Lắk tổ chức Vui Trung thu cho trẻ em buôn Cuôr Kăp (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) - buôn kết nghĩa của đơn vị (Ảnh minh họa).

Theo đó, Ban Chỉ đạo Chương trình hành động vì trẻ em sẽ tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” cho trẻ em nghèo vùng căn cứ cách mạng Krông Bông. Dịp này, UBND tỉnh sẽ trao 30 suất học bổng (500 nghìn đồng/suất) và tặng 2.000 suất quà (mỗi suất trị giá từ 200 nghìn đồng trở lên) cho trẻ em khó khăn, trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện.

Ngoài ra, Sở cũng đã chỉ đạo Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã, thành phố vận động các cơ quan, đoàn thể, cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; trích kinh phí để thăm hỏi, tặng quà và tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” cho thiếu nhi trên địa bàn.

Thăm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật là hoạt động có ý nghĩa, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, qua đó thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân đối với những mảnh đời bất hạnh để các em hưởng trọn niềm vui của ngày Tết Trung thu.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc