Multimedia Đọc Báo in

5 doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh sẽ tham gia Hội nghị kết nối cung cầu - Đà Nẵng năm 2016

21:24, 29/09/2016

Hội nghị kết nối cung cầu - Đà Nẵng năm 2016 dự kiến diễn ra từ 6 đến 10-10 tại TP. Đà Nẵng.

Trong khuôn khổ của hội nghị sẽ có các hoạt động thảo luận về vấn đề liên kết vùng, miền; kết nối cung ứng sản phẩm; trưng bày, giới thiệu hàng hóa, ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm… của các doanh nghiệp, hợp tác xã trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Bơ sáp Đắk Lắk được giới thiệu, bày bán tại một hội chợ diễn ra ở TP. Buôn Ma Thuột


Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh, tại hội nghị lần này, Đắk Lắk sẽ có 5 doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH cà phê Trung Hòa, Hợp tác xã nông nghiệp dịch vụ Công Bằng Ea Kiết, Công Ty TNHH Thu Nhơn, Công ty TNHH XNK bơ Tây Nguyên và cơ sở sản xuất trà Xuân Sang tham gia giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của địa phương như cà phê, bơ, trà thảo mộc… Đặc biệt, tỉnh cũng chú trọng giới thiệu tiềm năng về thương mại cũng như kêu gọi đầu tư vào sản xuất, nâng cao giá trị của sản phẩm Cà phê Buôn Ma Thuột.

Được biết, Hội nghị do UBND TP. Đà Nẵng phối hợp với Bộ Công thương tổ chức. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã trong khu vực gặp gỡ, tăng cường hơn nữa các hoạt động liên kết vùng, miền; giới thiệu, quảng bá tiềm năng, sản phẩm thế mạnh của mỗi địa phương và tìm kiếm đối tác tiêu thụ, thu hút đầu tư, tạo mối liên kết sản xuất, lưu thông hàng hóa…



Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc