Multimedia Đọc Báo in

Quyên góp sách cũ tặng học sinh dân tộc thiểu số

15:58, 31/08/2016

Trước thông tin tạm dừng cấp sách giáo khoa, vở viết cho học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh trong năm học 2016 – 2017, các đội công tác xã hội, câu lạc bộ thiện nguyện trong tỉnh đã tổ chức quyên góp sách giáo khoa cũ, đồ dùng học tập tặng học sinh trước ngày khai giảng (5-9).

Anh Y Rô Ya Niê, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Năng cho biết, với mong muốn chia sẻ khó khăn với học sinh dân tộc thiểu số, Đội Công tác xã hội huyện đã vận động được gần 50 bộ sách giáo khoa cũ; mục tiêu của Đội là vận động được 300 bộ sách cũ.

Còn anh Trần Đức Hậu, Phó Chủ nhiệm Thường trực nhóm Công tác xã hội các bạn trẻ yêu tình nguyện (Mạng lưới tình nguyện Tây Nguyên) cho biết: “Nhóm đã tổ chức vận động tại các huyện Krông Pắc, Cư M’gar, thị xã Buôn Hồ... được gần 100 bộ sách giáo khoa cũ, nhóm phấn đấu vận động được 500 bộ sách cũ để tặng các em học sinh dân tộc thiểu số trước ngày 5-9”.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.