Multimedia Đọc Báo in

Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Súp: Nhiều hoạt động hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn

09:54, 01/08/2016

Trong 6 tháng đầu năm, Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Súp đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, Hội đã phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 2.500 bệnh nhân nghèo tại xã Ia J’lơi và Cư Kbang; vận động tặng 12.361 suất quà cho các hộ nghèo, người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn, trẻ mồ côi không nơi nương tựa với trị giá hơn 4,3 tỷ đồng. Ngoài ra, Hội còn phối hợp với Công ty Phân bón Bình Điền xây dựng nhà “Mái ấm Bình Điền” tặng hộ nghèo ở xã Cư Kbang; cùng với quỹ từ thiện Mỹ Tâm  khảo sát thực hiện hỗ trợ 3 giếng nước cho 2 xã Ya Lốp và Ia J’lơi; vận động được 650 lượt người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, thu được 425 đơn vị máu, đạt 170% kế hoạch...

Đức Hạnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.