Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập lực lượng thanh niên xung phong

12:28, 18/07/2016

Sáng 15-7, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) huyện Cư Kuin đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập lực lượng TNXP Việt Nam (15-7-1950 – 15-7-2016).

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng TNXP Việt Nam . Cùng với lực lượng TNXP cả nước, lực lượng TNXP huyện Cư Kuin đã hăng hái lên đường sát cánh cùng bộ đội phục vụ chiến đấu ở khắp các chiến trường trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và tham gia khắc phục hậu quả sau chiến tranh, phát triển kinh tế. Được thành lập năm 2009, Hội Cựu TNXP huyện Cư Kuin hiện có 342 hội viên, trong đó có 13 hội viên tham gia kháng chiến chống Pháp, 216 hội viên tham gia kháng chiến chống Mỹ và 113 hội viên tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sinh hoạt tại 7 tổ chức hội cơ sở. Qua 7 năm thành lập, Hội Cựu TNXP huyện Cư Kuin đã trở thành cầu nối tập hợp các hội viên, làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội và phối hợp với các ngành chức năng giải quyết kịp thời, đầy đủ các chế độ chính sách cho lực lượng TNXP.

  Mỹ Hằng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.