Multimedia Đọc Báo in

Các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

10:05, 27/07/2016
°Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ  (27-7-1947 – 27-7-2016), vừa qua, đoàn cán bộ quân sự tỉnh do đại tá Niê Ta, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số đồng chí cán bộ lão thành cách mạng và các đồng chí nguyên là chỉ huy trưởng, phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.
 
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay đối với những đóng góp của các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh qua các thời kỳ trong quá trình chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng vũ trang tỉnh; đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, chia sẻ những kinh nghiệm trong chiến đấu và xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh cho thế hệ kế cận.
 
Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà các bệnh binh đang điều trị bệnh tại Bệnh xá Bộ CHQS tỉnh.
 
° Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Cư Kuin cũng đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các liệt sỹ, thương binh, người có công cách mạng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời khẳng định Đảng bộ, chính quyền huyện Cư Kuin luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần của các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.
 
Cũng trong sáng 26-7, đoàn lãnh đạo huyện Cư Kuin do đồng chí Lê Thái Dũng, Bí thư Huyện ủy Cư Kuin dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ xã Ea Ktur.
 
°Sáng 26-7, UBND huyện Buôn Đôn đã tổ chức bàn giao nhà Tình nghĩa tặng gia đình ông Đàm Văn Phình, thương binh có hoàn cảnh khó khăn ở thôn 7, xã Cuôr Knia. Ngôi nhà có diện tích sử dụng trên 70 m2 với tổng trị giá hơn 190 triệu đồng; trong đó, quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình, anh em họ hàng đóng góp. 
 
Trong dịp này, UBND huyện Buôn Đôn cũng đã tặng gia đình ông Phình sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng. 
 
Văn Luyến - Khả Ngân - Quốc An
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.