Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội công nhân lao động Cụm Công nghiệp Tân An

21:45, 07/05/2016

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2015, ngày 7-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với UBND TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Ngày hội công nhân lao động (CNLĐ) Cụm Công nghiệp Tân An.

1
Đông đảo các đại biểu và CNLĐ tham dự ngày hội

Tham dự có đại diện Văn phòng UBND tỉnh, các ban, ngành của tỉnh cùng gần 500 CNLĐ thuộc 15 doanh nghiệp Cụm Công nghiệp Tân An.

Phát biểu tại ngày hội, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Thị Hạnh nhấn mạnh: việc tổ chức ngày hội nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giao lưu, tăng cường đoàn kết trong CNLĐ, cung cấp kiến thức pháp luật và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đồng thời, bày tỏ cảm ơn đối với những đóng góp của người lao động trong sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

21

Tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Tại ngày hội, CNLĐ đã được tham gia các hoạt động sôi nổi, thiết thực: giao lưu thể thao với các môn kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt đập niêu; khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí; cấp phát 500 bộ tờ rơi tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo BHYT, Luật BHXH.

21
Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho CNLĐ

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tặng quà (400.000 đồng/suất) cho 54 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Xuân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.