Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội bạn đọc năm 2016

10:23, 23/04/2016

Sáng 22- 4, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Văn học- Nghệ thuật Đắk Lắk và Thư viện tỉnh tổ chức Ngày hội bạn đọc năm 2016 nhằm giới thiệu sách, giao lưu giữa nhà văn, nhà thơ trong tỉnh với bạn đọc của Thư viện.

1
Đông đảo đại biểu và bạn đọc tham dự ngày hội.

Các đại biểu và bạn đọc đã được giới thiệu 3 cuốn sách, bao gồm: "Hồ Chí Minh - Hành trình từ làng Sen đến Ba Đình" do Tiến sĩ Văn Thị Thanh Mai biên soạn; "Hồ Chí Minh - Ngôi sao sáng mãi trên bầu trời Việt Nam" của Giáo sư Vũ Khiêu và "Bác Hồ với Tây Nguyên" do các tác giả Đỗ Hoàng Linh, Nguyễn Văn Dương, Lương Thị Lan sưu tầm, biên soạn.

3
Các nhà văn, nhà thơ giao lưu với bạn đọc.

Tại Ngày hội, bạn đọc còn được giao lưu, tọa đàm với nhà thơ Nguyễn Duy Xuân, nhà văn Nguyễn Anh Đào, Nguyễn Văn Thiện có tác phẩm xuất bản trong năm 2015-2016.

Nhân dịp này, Thư viện tỉnh cũng đã tặng nhiều phần quà cho các bạn đọc tích cực, tiêu biểu trong những năm qua.

4
Đại diện Hội Văn học - Nghệ thuật Đắk Lắk tặng quà các độc giả tiêu biểu.

Ngày hội bạn đọc năm 2016 được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của người dân đặc biệt là tầng lớp thanh, thiếu niên về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách, khuyến khích đọc sách.

Ngày hội cũng nhằm tôn vinh văn hóa đọc; tôn vinh tác giả, tác phẩm, nghề thư viện, xuất bản, phát hành…, , góp phần đưa phong trào đọc sách trở thành nét đẹp văn hóa.

 Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc