Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 51 cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên

18:00, 24/03/2016
Tối 23-3, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2016). 
 
Đông đảo ĐVTN tham dự Lễ mít tinh
Đông đảo ĐVTN tham dự Lễ mít tinh
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống 85 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với các phong trào hành động cách mạng của Đoàn. Trong hành trình đó, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tập trung phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; đảm nhận, xây dựng nhiều công trình, phần việc thanh niên; tích cực tham gia phong trào sáng tạo trẻ, 3 trách nhiệm; thực hiện cải cách hành chính; xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội...
 
Ban Thường vụ
Các cán bộ Đoàn tiêu biểu được tuyên dương tại Lễ mít tinh
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã trao Giấy khen cho 8 tập thể, 9 cá nhân đạt thành tích cao trong Cuộc thi viết “Tự hào đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” và tuyên dương 51 cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại cơ sở.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc