Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị giao ban báo chí và họp báo định kỳ tháng 11-2015

18:16, 01/12/2015
Chiều 1-12, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 11-2015. 
 
Theo đánh giá của Sở Thông tin Truyền thông, trong tháng 11-2015, các cơ quan báo chí đã tập trung phản ánh kịp thời, đầy đủ các sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của đất nước, của tỉnh, đặc biệt đi sâu phân tích các hoạt động diễn ra của Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII đến với nhân dân.

Định hướng thông tin tuyên truyền trong thời gian tới, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền: kết quả thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh năm 2015; việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI theo tinh thần chỉ đạo của Tỉnh ủy tại Chỉ thị số 02, ngày 25-11-2015; đẩy mạnh thông tin tuyên truyền các ngày lễ lớn trong tháng 12-2015 và một số nội dung khác như: tác hại nguy hiểm của việc sử dụng hóa chất kích thích ép chín trái cây, tăng cường quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo dịp Tết Nguyên đán năm 2016, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch sốt xuất huyết, dịch lở mồm long móng, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả…

1
 Các đại biểu tham dự buổi họp báo định kỳ tháng 11-2015
 
*Chiều cùng ngày, UBND tỉnh cũng đã tổ chức họp báo định kỳ tháng 11-2015 để thông tin về công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh; tình hình thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh- quốc phòng tháng 11 và một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 12. 
 
Tại buổi họp báo, đại diện Sở Giao thông Vận tải, Công an tỉnh đã thông tin phản hồi làm rõ thêm về nội dung một số báo đài đưa tin: sai phạm trong hoạt động kinh doanh vận tải của Công ty TNHH vận tải Việt Thanh trên tuyến hành khách cố định Buôn Ma Thuột - Ea Kar; những vi phạm của một số cán bộ, chiến sĩ đang công tác trong lực lượng công an tỉnh...
 
 Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.