Multimedia Đọc Báo in

Triển khai kế hoạch thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế

18:12, 19/11/2015

Ngày 18-11, Sở Y tế tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Kế hoạch thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được triển khai nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Theo đó, các nhiệm vụ chủ yếu kế hoạch đề ra để các cơ sở y tế thực hiện gồm: tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ y tế; thành lập các đơn vị chăm sóc khách hàng gắn với nhiệm vụ truyền thông, giáo dục sức khỏe; thực hiện đúng các quy định về trang phục y tế; tiếp tục thực hiện “đường dây nóng” tại các cơ sở y tế; duy trì củng cố hòm thư góp ý; xây dựng phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực; triển khai Đề án “Tiếp sức người bệnh trong bệnh viện”…

Lãnh đạo Sở Y tế và Giám đốc các bệnh viện trong tỉnh ký cam kết thực hiện
Lãnh đạo Sở Y tế và Giám đốc các bệnh viện trong tỉnh ký cam kết thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh".

Tại Hội nghị, các đơn vị trực thuộc Sở Y tế đã ký cam kết thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh".

Được biết, sau hội nghị, các cơ sở khám, chữa bệnh trong toàn tỉnh cũng sẽ tổ chức triển khai ký cam kết giữa cán bộ y tế với trưởng khoa, phòng; cam kết của trưởng khoa, phòng với Giám đốc Bệnh viện về nội dung này.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.