Multimedia Đọc Báo in

Jetstar Pacific tiếp tục kết nối chuyến bay giữa Buôn Ma Thuột - Thanh Hóa

10:31, 30/11/2015

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, từ 15-12 đường bay giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột sẽ tiếp tục được khai thác với tần suất 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày thứ Ba và thứ Năm để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, đặc biệt là dịp tết Nguyên đán 2016 tới đây.  Lịch khai thác được thực hiện bằng máy bay Airbus A320 – 180 ghế đồng hạng phổ thông.

Hiện Jetstar Pacific cũng đang khai thác 4 đường bay đến Buôn Ma Thuột. Giữa TP. Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột với tần suất 5 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật, Chu Lai (Quảng Nam) – Buôn Ma Thuột 3 chuyến/tuần vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy, Buôn Ma Thuột – Hải Phòng 3 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy, giữa Buôn Ma Thuột – Vinh có 3 chuyến/tuần vào thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch và kinh tế giữa các khu vực.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, hiện đang khai thác 32 đường bay nội địa và quốc tế. Nằm trong hệ thống Jetstar toàn cầu, các chuyến bay của Jetstar Pacific đang kết nối với mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đến trên 70 điểm đến 17 quốc gia trên thế giới.

Mới đây, hai cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn hàng không Qantas (Qantas Airways – Úc) đã công bố kế hoạch tái cơ cấu tích cực và tiếp tục phát triển Jetstar Pacific với đội bay lên 30 chiếc vào năm 2020.

Thúy Ngân


Ý kiến bạn đọc