Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea H'Leo tổ chức chương trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

16:59, 28/10/2015
Vừa qua, tại buôn Sek (xã DLiê Yang), Huyện Đoàn Ea H’leo đã phối hợp với Phòng Văn hóa thông tin huyện tổ chức chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
 
Đoàn viên thanh niên giao lưu văn nghệ tại Chương trình
Đoàn viên thanh niên giao lưu văn nghệ tại Chương trình
Chương trình có sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh thiếu niên thuộc các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trong toàn huyện.
 
Tại Chương trình, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức như: ra quân dọn vệ sinh môi trường; giao lưu bóng chuyền giữa Đoàn Công an huyện với đội bóng của xã Dliê Yang; giao lưu văn nghệ; tuyên truyền các nội dung về an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống tệ nạn ma túy… 
 
Giao lưu
Giao lưu bóng chuyền giữa Đoàn Công an huyện (áo xanh) với đội bóng của xã Dliê Yang
Chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được tổ chức nhằm vận động thanh niên sống trách nhiệm, trung thực, tự giác học tập, tu dưỡng đạo đức, sẵn sàng cống hiến cho quê hương, đất nước. Đồng thời cũng tạo cơ hội cho thanh niên chia sẻ suy nghĩ, tình cảm về truyền thống và tinh thần yêu nước của cha ông ta, qua đó thể hiện tình yêu Tổ quốc, khẳng định vai trò và trách nhiệm của mình trong việc xây dựng và phát triển đất nước.
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.