Multimedia Đọc Báo in

Bảo Việt Nhân thọ trao xe đạp tặng trẻ em nghèo hiếu học

15:42, 13/08/2015

Chiều 12-8, Tổng Công ty Bảo việt Nhân thọ phối hợp với Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Qũy Bảo trợ trẻ em Đắk Lắk tổ chức trao học bổng An sinh giáo dục - xe đạp đến trường cho 23 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Đắk Lắk. 

Đến dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Doãn Mậu Diệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kđăm, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ Nguyễn Thành Quang, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk Dương Xuân Vũ, đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Đắk Lắk, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng hơn 500 khách hàng thân thiết của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk  .

geg
Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Doãn Mậu Diệp phát biểu tại buổi lễ.

Chương trình học bổng An sinh giáo dục-xe đạp đến trường là một trong những hoạt động xã hội có ý nghĩa đã được Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam triển khai với mong muốn gửi đến trẻ em nghèo những phần quà ý nghĩa nhất, giúp các em có thêm cơ hội tới trường và động viên các em vượt qua mọi khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. 

ỵttyj5
Đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk trao biểu trưng học bổng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Tại buổi lễ, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao 23 chiếc xe đạp với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập của tỉnh Đắk Lắk. Được biết, trong 10 năm qua, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao gần 9.000 suất học bổng và 12.000 suất quà với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng. Trong năm 2015, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ sẽ trao tặng 1.200 xe đạp với tổng kinh phí 2,3 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên cả nước. 

hrtjh5
Trao xe đạp tặng các em học sinh. 

Đây là hoạt động nằm trong chương trình ký kết hợp tác triển khai Quỹ học bổng Bảo Việt - An sinh Giáo dục giữa Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ thuộc Tập đoàn bảo hiểm Bảo Việt với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam được triển khai từ năm 2005. Quỹ học bổng này nhằm giúp đỡ cho các em học sinh học sinh khuyết tật, học sinh nghèo hiếu học. Từ khi thực hiện chương trình đến nay, mỗi năm Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ trao trên 1.500 suất học bổng với tổng giá trị trên 500 triệu đồng.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc