Multimedia Đọc Báo in

LĐLĐ huyện Ea Kar đoạt giải Nhất tại Hội thi tìm hiểu pháp luật năm 2015

22:21, 28/07/2015

Sáng 28-7-2015, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Vòng chung kết cấp tỉnh Hội thi tìm hiểu Bộ luật Lao động, Luật BHXH, Luật BHYT và Luật Công đoàn trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2015.

chào hỏi Kro6ng Năng.JPG
Phần thi chào hỏi của LĐLĐ huyện Krông Năng.

Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, các Công đoàn ngành, công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh.

Tham gia Vòng chung kết cấp tỉnh có 5 đội đạt điểm số cao nhất của vòng thi sơ khảo diễn ra vào ngày 9 và 10-7-2015 gồm: LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột; LĐLĐ các huyện Krông Năng, Ea Kar; Công đoàn ngành Y tế tỉnh và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Cao Su Đắk Lắk. Nội dung thi liên quan đến công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn; các quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; quyền và trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức Công đoàn trong quan hệ lao động.

Kết thúc Hội thi, LĐLĐ huyện Ea Kar đoạt giải Nhất; LĐLĐ huyện Krông Năng và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Cao Su Đắk Lắk đoạt giải Nhì; giải Ba thuộc về LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột và Công đoàn ngành Y tế tỉnh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải chuyên đề và 10 giải khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị tham gia Hội thi.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng Bằng khen cho 5 đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong chỉ đạo tổ chức và tham gia Hội thi năm 2015 và tặng Kỷ niệm chương  “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 17 cá nhân thuộc LĐLĐ tỉnh.

Thông qua Hội thi nhằm tăng cường kiến thức pháp luật, kỹ năng hoạt động và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trong việc thực hiện tốt chức năng đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động tại đơn vị, doanh nghiệp; nâng cao hiểu biết pháp luật của CNVCLĐ để họ thực hiện đúng các quy định của pháp luật và tự bảo vệ được quyền, lợi ích hợp pháp của mình; đồng thời, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại đơn vị, doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnhphóng viên Đắk Lắk Điện tử ghi nhận được tại Hội thi:

1
Đông đảo đại biểu và thí sinh tham dự Hội thi

 

Chung sức.JPG
Phần thi chung sức của Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Cao Su Đắk Lắk

 

giải quyết tình huống của LĐLĐ TP. BMT.JPG
Phần thi giải quyết tình huống của LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột

 

hùng biện.JPG
Phần thi hùng biện của Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Cao Su Đắk Lắk

 

1
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Tuấn Anh trao giải Nhất, Nhì cho các đội tham gia Hội thi

 

2
Đại diện Ban tổ chức trao giải Ba...

 

3
và giải chuyên đề cho các đội

 

2
LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong chỉ đạo tổ chức và tham gia Hội thi năm 2015...

 

3
... và tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 17 cá nhân thuộc LĐLĐ tỉnh

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia