Multimedia Đọc Báo in

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi

17:12, 25/05/2015

Chào mừng Quốc tế thiếu nhi (1-6), từ 22-5 đến 3-6, Co.opmart Buôn Ma Thuột tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn như “Rộn ràng tết thiếu nhi”, “Giải nhiệt mùa hè” với mức giảm lên đến 50%.

Với chương trình “Rộn ràng tết thiếu nhi”, nhiều sản phẩm dành cho trẻ em như đồ chơi, sản phẩm dinh dưỡng, hóa mỹ phẩm, may mặc… được giảm giá 35%; chẳng hạn, đồ chơi cho trẻ em có xuất xứ trong nước như bộ câu cá, xe hơi nhựa, búp bê, túi xếp hình sáng tạo, xe hơi, máy bay điều khiển từ xa… giảm giá còn 39.000đ đến 425.000đ/sản phẩm; sản phẩm dinh dưỡng của các nhãn như NutiFood Gold Nano Calcium, Enfagrow A+, Dumex Gold, Milo…có mức giảm giá trung bình từ 8.000đ đến 53.000đ/hộp.

Nhiều ưu đãi dành cho mặt hàng quần áo trẻ em dịp  này tại siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột


Ngoài ra, vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, Co.opmart Buôn Ma Thuột còn tổ chức các cuộc thi dành cho thiếu nhi như trang trí bánh “Đầu bếp nhí trổ tài”, “Nặn đất nghệ thuật” với nhiều giải thưởng thú vị nhằm tạo niềm vui, sân chơi cho các em nhân dịp này.
Được biết, hiện có trên 95% sản phẩm dành cho trẻ em như quần áo, đồ chơi... tại siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột là hàng Việt, và chỉ một số ít là hàng Thái Lan.


Đ.  L
 


Ý kiến bạn đọc