Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Đội em kể chuyện Bác Hồ" huyện Krông Năng năm 2015

09:34, 24/03/2015
Huyện Đoàn Krông Năng vừa phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện   tổ chức Hội thi "Đội em kể chuyện Bác Hồ" năm 2015. Tham dự Hội thi có 21 thí sinh  là  học sinh Tiểu học và THCS đến từ 11 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Tham dự Hội thi, thí sinh phải thực hiện 2 nội dung chính: kể  một mẩu chuyện đã có sẵn về đạo đức của Bác Hồ; bốc thăm trả lời câu hỏi về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Bác Hồ, các bài hát, bài thơ ca ngợi tình cảm của Bác dành cho thiếu nhi và tình cảm của thiếu nhi dành cho Bác Hồ. Kết quả, ở khối Tiểu học:  giải Nhất thuộc về Lê Hữu Diệu Uyên (Trường TH Trần Quốc Toản); giải Nhì: Võ Thi Lê (Trường TH Lê Văn Tám); giải Ba: Lê Trương Hữu Long (Trường TH Nguyễn Viết Xuân). Ở khối THCS: giải Nhất thuộc về Đinh Thị Minh Phương (Trường THCS Lê Quý Đôn); giải Nhì: Nguyễn Thị Ngọc Minh, Trường THCS Phú Lộc); giải Ba: Dương Thị Thu Trinh (Trường THCS Lê Duẩn).

Trọng Nguyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.