Multimedia Đọc Báo in

Bộ trưởng Bộ LĐTB-XH Phạm Thị Hải Chuyền thăm một số gia đình chính sách tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi

21:15, 25/01/2015

Chiều 25-1, Đoàn công tác của Bộ LĐTB-XH do Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐTB-XH Phạm Thị Hải Chuyền làm Trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Cùng đi với Đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê K’dăm; lãnh đạo Sở LĐTB-XH.

Bộ trưởng Bộ LĐTB-XH Phạm Thị Hải Chuyền dâng hương các Anh hùng Liệt sĩ
Bộ trưởng Bộ LĐTB-XH Phạm Thị Hải Chuyền dâng hương các Anh hùng Liệt sĩ

Tiếp đó, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách có công tiêu biểu trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi - năm 2015. Đó là gia đình thương binh hạng ¼  Đỗ Phước Thọ (khối 5, phường Tân Hòa), bà Nguyễn Thị Thuộc- vợ liệt sĩ (tổ dân phố 4, phường Tân Hòa); các Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hồng (khối 4, phường Tân Hòa), Lê Thị Xang và Tô Thị Chiểu (khối 1, phường Tân Hòa); nạn nhân chất độc da cam mức I Hồ Hoài Đăng (phường Tân Lập).

Tại các gia đình chính sách tiêu biểu mà Đoàn đến thăm, Bộ trưởng Bộ LĐTB-XH Phạm Thị Hải Chuyền bày tỏ niềm vui mừng khi thấy các đối tượng có công đều mạnh khỏe, cuộc sống ổn định. Trong không khí thân tình, cởi mở, Bộ trưởng đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các đối tượng chính sách; đồng thời mong muốn người có công tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước động viên con, cháu chăm lo phát triển kinh tế làm giàu cho gia đình và xã hội, đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, hạnh phúc. Việc chăm sóc người có công với trách nhiệm và lòng biết ơn là một nét đẹp, một truyền thống nhân văn lâu đời của dân tộc. Chính sách đối với người có công không chỉ là công việc của Đảng, Nhà nước mà còn là tình cảm, trách nhiệm của toàn xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh của Bộ trưởng khi đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu:

Bộ trưởng Bộ  LĐTB-XH Phạm Thị Hải Chuyền ân cần hỏi thăm sức khỏe
Bộ trưởng Bộ LĐTB-XH Phạm Thị Hải Chuyền (bìa phải) ân cần hỏi thăm sức khỏe bà Nguyễn Thị Thuộc vợ Liệt sĩ (ở  tổ dân phố 4, phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột)
...hỏi thăm sức khỏe nạn nhân chất độc da cam mức I Hồ Hoài Đăng ( phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột)
...thăm hỏi sức khỏe nạn nhân chất độc da cam mức I Hồ Hoài Đăng (phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột)...
Đến thăm gia đình ông Đỗ Phước Thọ, thương binh 1/4 (khối 5, phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột),  Bộ trưởng rất vui mừng khi
Đến thăm thương binh 1/4 Đỗ Phước Thọ (khối 5, phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột) Bộ trưởng rất vui mừng khi thấy gia đình có cuộc sống khá ổn định
...Bộ trưởng càng vui mừng
...Bộ trưởng càng vui mừng hơn khi Mẹ Việt Nam Anh hùng  Võ Thị Hồng (khối 4, phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột) tuy đã ngoài 90 tuổi nhưng rất minh mẫn, sống vui vẻ.
1
  Bộ trưởng tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng  Lê Thị Xang ( khối 1, phường Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột)
...và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Tô Thị Chiểu (khối 1, phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột)
...và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Tô Thị Chiểu (khối 1, phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột)


Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc