Multimedia Đọc Báo in

11 học sinh là con của người bán báo dạo trên địa bàn tỉnh được nhận học bổng

17:52, 23/08/2014

Chiều 23-8, Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ tại Dak Lak đã tổ chức chương trình trao học bổng “Đồng hành cùng người bán báo dạo” năm 2014 cho các em học sinh vượt khó học giỏi là con của người bán báo dạo trên địa bàn tỉnh.
 

a
Đại diện văn phòng Báo Tuổi trẻ tại Dak Lak trao học bổng cho các em học sinh

Tại chương trình, đại diện văn phòng Báo Tuổi trẻ tại Dak Lak đã trao 11 suất học bổng cho 11 em học sinh, trong đó có 10 học sinh tiểu học (1 triệu đồng/ suất) và 1 em học sinh THCS (2 triệu đồng/suất). Đây là chương trình nhằm tri ân những đóng góp của người bán báo và khích lệ các em học sinh là con của những người bán báo dạo tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong học tập nhân dịp kỷ niệm 39 năm thành lập Báo Tuổi trẻ (2-9-1975 – 2-9-2014).
 

a
Các em học sinh là con của người bán báo dạo trên địa bàn tỉnh nhận học bổng và quà

Được biết, trong năm 2014, Báo Tuổi trẻ sẽ trao 255 suất học bổng với tổng kinh phí 306 triệu đồng cho các em học sinh (đang học tiểu học, THCS và THPT) là con của người bán báo dạo đạt thành tích tốt trong học tập trên phạm vi cả nước.

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.