Multimedia Đọc Báo in

Lễ nhập ngũ "Học kỳ trong Quân đội" năm 2014

16:38, 05/06/2014

Sáng 5-6, Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ nhập ngũ “Học kỳ trong Quân đội” năm 2014.

Với chủ đề "Thép đã tôi thế đấy", “Học kỳ trong Quân đội” năm 2014 có 193 thanh thiếu nhi tham gia 2 lớp: thanh niên (120 em) và thiếu niên (73 em), diễn ra từ ngày 5 đến 13-6 tại Đại đội Thông tin (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh).

Tham gia khóa huấn luyện, các em sẽ được trang bị, giáo dục những kiến thức về tính kỷ luật, tinh thần sáng tạo, ý thức tự giác, tính trung thực, sự dũng cảm, sẻ chia và biết giúp đỡ mọi người xung quanh; cũng như tìm hiểu về văn hóa các dân tộc Tây Nguyên; các vấn đề về chuẩn mực đạo đức học đường, Facebook dưới góc nhìn chiến sĩ SIA, tuổi teen những điều khó nói… Đây là dịp để các em thể hiện tài năng, trí tuệ và tham gia những trải nghiệm thực tế; các trò chơi vận động, tăng gia sản xuất, dân vũ, Teambuilding… nhằm nâng cao kỹ năng sống, phương pháp học tập. Đồng thời, giúp các em cảm nhận được sự yêu thương, mái ấm của gia đình cũng như để phụ huynh hiểu rõ hơn về tâm lý, tình cảm của con em.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại Lễ nhập ngũ "Học kỳ trong Quân đội" năm 2014:

a
Các "chiến sĩ" tham gia "Học kỳ trong Quân đội" năm 2014
a
 "Chiến sĩ" nhí dâng hoa lên Tượng đài Bác thể hiện quyết tâm rèn luyện tốt "Học kỳ trong Quân đội"
a
"Chiến sĩ" chia tay người thân...
a
Rời xa vòng tay của gia đình...
a
... để lên xe bắt đầu những ngày sống trong môi trường Quân đội

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.