Multimedia Đọc Báo in

Khắc phục tình trạng mất an toàn giao thông trên tỉnh lộ 8

08:24, 18/06/2014

Báo Dak Lak ra ngày 10-6-2014 đăng tin “Công ty TNHH An Nguyên thi công tỉnh lộ 8 không bảo đảm an toàn giao thông”, phản ánh tình trạng nhà thầu dùng đá hộc để phân làn khi thi công gói thầu số 1, thuộc Dự án nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 8 - đoạn qua xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Sau khi báo đăng, chủ đầu tư (Sở Giao thông Vận tải) đã kiểm tra thực tế và có văn bản yêu cầu đơn vị thi công kiểm tra, bổ sung đầy đủ hệ thống các biển báo: biển báo công trình đang thi công, hạn chế tốc độ, biển báo đường thu hẹp; thường xuyên dọn sạch vật liệu rơi vãi trên mặt đường, tuyệt đối không dùng rào chắn không đúng quy định… Đối với các vị trí đường thấp hoặc cao hơn nhà dân phải có biện pháp vuốt nối tạm; tại 2 cống hộp (km9+104 và km10+235) phải bố trí rào chắn, cọc tiêu, đèn báo hiệu để người tham gia giao thông đi lại an toàn.

Hiện tại, đơn vị thi công đã khắc phục tình trạng nêu trên theo yêu cầu của chủ đầu tư.
 


Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.