Multimedia Đọc Báo in

Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Ia R'vê

08:40, 05/05/2014
Đoàn Bệnh viện An Bình (quận 5, TP. Hồ Chí Minh) phối hợp với Chùa Phổ Quang (TP. Hồ Chí Minh) vừa tổ chức khám bệnh, tư vấn phẫu thuật và cấp thuốc miễn phí người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia R’vê (huyện Ea Súp).

Trong đợt này, đoàn đã tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 500 người dân thuộc các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn; đồng thời tư vấn cho người dân cách tự chăm sóc sức khỏe tại gia đình, tích cực bảo vệ môi trường sống xung quanh để phòng ngừa một số bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, dịch tả…

Nhân dịp này đoàn cũng trao 500 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) tặng các hộ nghèo, gia đình chính sách, dân tộc thiểu số trên địa bàn xã. Tổng giá trị đợt khám bệnh, cấp phát thuốc và trao quà trị giá 350 triệu đồng.

Trang Vũ


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.