Multimedia Đọc Báo in

Khen thưởng đột xuất các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác cứu hộ, cứu nạn

14:27, 10/10/2013

Ngày 10-10, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại tá Nguyễn Hữu Chỉnh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 5 đã công bố các Quyết định và trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cho 2 tập thể và 9 cá nhân thuộc lực lượng vũ trang tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn và ứng phó với cơn bão số 8 năm 2013.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 8, liên tiếp trong nhiều ngày trên địa bàn 2 huyện Ea Súp và Ea H’leo có mưa lớn, gây lũ lụt nghiêm trọng, uy hiếp trực tiếp đến tính mạng, tài sản của nhân dân. Cùng với các lực lượng cứu hộ, cứu nạn khác, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, cơ quan quân sự huyện Ea Súp và Ea H’leo đã huy động 100% cán bộ, chiến sĩ đơn vị, tích cực tham gia giúp nhân dân di tản người và tài sản, hạn chế thấp nhất thiệt hại do bão, lũ gây ra.

Các cá nhân, tập thể được nhận Bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu.

* Trước đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão số 10, với số tiền thu được 312 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên sẽ chuyển về Bộ Tư lệnh Quân khu 5 để Quân khu có kế hoạch hỗ trợ đến tận tay người dân trong thời gian sớm nhất.

Cán bộ, sĩ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh ủng hộ quyên góp giúp đồng bào miền Trung.

Đăng Triều

 


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Sôi nổi Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024
Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích môn bóng đá mini, từ ngày 13 đến 15/6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024.