Multimedia Đọc Báo in

Đoàn doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh đến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại Dak Lak

16:07, 18/05/2013

Chiều 17-5, UBND tỉnh đã có buổi gặp mặt với đoàn doanh nghiệp (DN) TP. Hồ Chí Minh đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Dak Lak, gồm 15 DN hoạt động ở các lĩnh vực: địa ốc, xây dựng, thương mại, dịch vụ kho bãi, điện lạnh… Ông Hoàng Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh dự và chủ trì buổi làm việc.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo tỉnh đã thông báo với đoàn một số thông tin cơ bản về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, tiềm năng, lợi thế cũng như các chính sách khuyến khích đầu tư của tỉnh, danh mục dự án ưu tiên mời gọi đầu tư… Dak Lak sẵn sàng hợp tác, tạo điều kiện để các DN tìm kiếm cơ hội đầu tư tại địa phương, nhất là các lĩnh vực: chế biến sâu các mặt hàng nông sản cà phê, ca cao, hạt tiêu; phát triển du lịch… Nhiều DN TP. Hồ Chí Minh bày tỏ sự quan tâm đến thông tin quy hoạch đô thị, công nghiệp của tỉnh; chế độ giao đất, cho thuê đất, công tác giải phóng mặt bằng, dự án mở rộng Buôn Ma Thuột; cũng như các dự định về đầu tư nhà máy chế biến tinh bột sắn, sản xuất ca cao bột…

Các DN TP. Hồ Chí Minh bày tỏ sự quan tâm nhiều đến thông tin quy hoạch đô thị, công nghiệp của tỉnh

Trong khuôn khổ của chuyến đi lần này, Đoàn sẽ đến tham quan, tìm hiểu hoạt động tại một số khu, cụm công nghiệp và các nhà máy chế biến nông sản trên địa bàn.


Đ. L


Ý kiến bạn đọc