Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak có một bác sĩ được vinh danh thầy thuốc trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2012

10:13, 08/01/2013

Bác sĩ Lê Ka Thủy, Trưởng khoa Thăm dò chức năng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh là đại diện duy nhất của tỉnh Dak Lak trở thành 1 trong 10 gương mặt thầy thuốc trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2012 được Trung ương Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam và Trung ương Đoàn vinh danh.

10 thầy thuốc trẻ được vinh danh là những người đã cống hiến nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngừng trau dồi kiến thức, dành thời gian nghiên cứu khoa học với nhiều đề tài, sáng kiến mang tính thực tiễn góp phần vào sự phát triển của y tế nước nhà. Đồng thời, họ còn là đội ngũ tiên phong trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, sử dụng công nghệ sinh học và công nghệ thông tin trong chuẩn đoán và điều trị đem lại nhiều kết quả đáng khích lệ.

Bác sĩ Lê Ka Thủy, ngoài sự nhiệt tình với công tác phục vụ cộng đồng, chị còn có nhiều công trình nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, cấp tỉnh thiết thực đóng góp cho sự phát triển của bệnh viện nói riêng cũng như của ngành Y tế tỉnh nói chung. Trong quá trình công tác, chị đã từng được nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh (2007-2011), Bằng khen của Hội LHTN Việt Nam (năm 2008, năm 2011), Bằng khen của Sở Y tế và các Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ", "Vì sự nghiệp đoàn kết dân tộc".

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc