Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện nhiều chai trà Dr. Thanh nổi váng nhầy

14:59, 10/10/2012

Ngày 9-10, chị T.T.N.H chủ quán cà phê Cóc (số 115 đường Mai Hắc Đế, TP. Buôn Ma Thuột) phản ánh việc một số chai trà Dr.Thanh chị mua về bán cho khách nổi váng nhầy, màu vàng đục.

Váng nhầy phát hiện trong chai trà Dr. Thanh ở quán cà phê chi H.
Váng nhầy phát hiện trong chai trà Dr. Thanh ở quán cà phê chị H.
Chị H. cho biết: những chai trà Dr. Thanh nói trên nằm trong lốc hàng (tổng cộng 24 chai) chị mua lại từ đại lý hàng tạp hóa Ánh Nụ (đường Mai Hắc Đế) vào khoảng đầu tháng 10-2012. Theo thông tin ghi trên nhãn mác của sản phẩm, thì những chai trà này được sản xuất bởi Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (số 219, đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An - Bình Dương). Trên nắp chai có đề ngày sản xuất 26-08-2012 và hạn sử dụng đến ngày 26-08-2013.
Bằng mắt thường có thể thấy trên cổ chai trà Dr. Thanh còn nguyên có đọng lớp váng nhầy đục
Bằng mắt thường có thể thấy trên cổ chai trà Dr. Thanh còn nguyên nắp có đọng lớp váng nhầy đục
Trước đó, vào sáng ngày 8-10, có một số khách vào quán chị H. gọi trà Dr. Thanh (loại chai nhựa 350ml) để uống, khi mở nắp đổ nước ra ly khách phát hiện trong nước có nhiều váng nhầy màu vàng đục lởn vởn nên phản ánh với chủ quán. Chị H. đã gọi điện đến đường dây nóng của Công ty in trên nhãn mác và nhận được phản hồi sẽ có người đến để giải quyết. Chiều cùng ngày, có một người đàn ông xưng là người của Công ty phụ trách thị trường Dak Lak đến gặp chị xin lỗi và thỏa thuận thu hồi lại những chai nước bị lỗi, bù lại sẽ tặng chị 3 thùng Dr.Thanh và 2 mũ bảo hiểm, nhưng chị H. đã từ chối. 
Nhìn chai trà Dr. Thanh
Nhìn chai trà Dr. Thanh "có vấn đề" (bên phải) có màu vàng đục và lớp nhầy bám trên cổ chai khác hẳn với chai trà bình thường (bên trái)
“Tôi giữ những chai trà Dr. Thanh “có vấn đề” để chờ sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, đồng thời tôi yêu cầu công ty có một lời giải thích rõ ràng về nguyên nhân và bồi thường hợp lý, bởi theo như lời giải thích của người đại diện của công ty tại Dak Lak thì lô hàng nhập về bị lỗi được phát hiện từ lâu, sao họ không tiến hành thu hồi ngay mà vẫn bán ra thị trường” – chị H. bức xúc.
L.V
 
 

Ý kiến bạn đọc