Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Chi đoàn cơ sở quân sự TP. Buôn Ma Thuột

14:40, 30/03/2012

Chi đoàn cơ sở quân sự TP. Buôn Ma Thuột vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012-2014. Đây là đại hội tiến hành bầu trực tiếp chức danh Bí thư theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành Đoàn Buôn Ma Thuột.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn cơ sở quân sự thành phố đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác Đoàn; các phong trào hoạt động của Đoàn đã xung kích, đột phá vào các nội dung, chỉ tiêu, góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, diễn tập, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, củng cố cảnh quan môi trường, xây dựng chi đoàn vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện. Các cuộc thi tìm hiểu truyền thống trong các ngày lễ lớn của đất nước, quân đội, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã được các đoàn viên và đảng viên trẻ tích cực hưởng ứng tham gia. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn đã quyên góp ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa tặng thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 4 triệu đồng và đóng góp xây dựng nhà bán trú dân nuôi với số tiền trên 1 triệu đồng, chi đoàn cũng đã giới thiệu 13 đoàn viên ưu tú đi học lớp nhận thức về Đảng và giới thiệu 7 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; phối hợp chặt chẽ với các chi đoàn kết nghĩa tham gia xây dựng cơ sở chính trị trên địa bàn đóng quân và buôn kết nghĩa, củng cố các công trình công cộng, nhà cộng đồng, hệ thống giao thông ở thôn, buôn. Hằng năm, Chi đoàn đều được Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đánh giá là chi đoàn vững mạnh.

Trong nhiệm kỳ 2012-2014, Chi đoàn cơ sở quân sự thành phố tiếp tục phấn đấu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ, gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện tốt “Năm mẫu mực và Điều lệnh – chính quy” và “Năm an toàn giao thông 2012” và Cuộc vận động “Chung sức xây dựng nông thôn mới”; phấn đấu 100% cán bộ, đoàn viên được tuyên truyền học tập các nội dung theo quy định, kết quả kiểm tra có trên 80% đạt khá giỏi. Tích cực tham gia các phong trào do đoàn cấp trên phát động hằng năm; kết quả phân loại hàng năm có 100% đoàn viên xuất sắc, giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp từ 4-5 đoàn viên ưu tú vào hàng ngũ của Đảng; hằng năm tổ chức 3-5 buổi gặp mặt, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với các đơn vị kết nghĩa.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2012-2014 gồm 3 thành viên và bầu đại biểu đi dự Đại hội đoàn cấp trên.

Khánh Viêng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.