Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 33 sinh viên xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào

08:41, 06/11/2011

Ngày 5-11, Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Lễ tuyên dương 33 sinh viên (SV) xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào năm học 2010-2011, gồm 10 SV xuất sắc trong học tập và 23 SV xuất sắc trong hoạt động phong trào.

Các đại biểu tham dự Lễ tuyên dương

Đây là năm học thứ 2, Đoàn Trường tổ chức Lễ tuyên dương nhằm ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của SV trong việc tiếp thu tri thức để đạt thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động phong trào; đồng thời tạo động lực phấn đấu trong toàn thể SV nhà trường. Và góp phần nâng cao chất lượng dạy - học, từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu Đại học Tây Nguyên.

Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao vòng nguyệt quế cho SV đạt thành tích xuất sắc trong học tập


...và trao vòng nguyệt quế cho SV đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào

Tại Lễ tuyên dương, đại diện Công ty Mobifone Dak Lak và Công ty tin học ASEA đã trao học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho các SV đạt thành tích. 

Đại diện Ban Giám hiệu và nhà tài trợ trao học bổng cho SV đạt  thành tích xuất sắc  trong học tập và hoạt động phong trào

Nhân dịp này, Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên đã phát động toàn thể học sinh, sinh viên tích cực hưởng ứng Cuộc vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.