Multimedia Đọc Báo in

THƯ TỔNG BIÊN TẬP

13:56, 05/07/2010

Cùng bạn đọc!

Những dòng này đến với bạn đọc khi kênh thông tin Dak Lak điện tử của Báo Dak Lak  ra mắt bạn đọc vừa tròn 10 tháng. Ba trăm ngày, với những thông tin cập nhật nhiều sự kiện trong dòng chảy của cuộc sống trên báo điện tử, nghĩ thì lâu, mà nhìn lại thấy quá nhanh. Cuộc sống như một dòng chảy không có điểm dừng, nhịp sống dồn dập trôi nhanh. Cứ mỗi một ngày có biết bao sự kiện vụt đến rồi đi qua. Chúng tôi luôn cố gắng để thông tin trên báo điện tử lúc nào cũng phải nhanh, phải sớm, phải kịp, phải nóng. Hình ảnh quê hương Dak Lak đang ngày càng đến gần hơn với bạn đọc trong và ngoài nước từ kênh thông tin Dak Lak điện tử.

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng của kênh thông tin này, kể từ ngày 5-7-2010,  giao diện Báo Dak Lak điện tử được đổi mới để bạn đọc tiện theo dõi và dễ sử dụng hơn. Đồng thời mở thêm một số chuyên mục như Kho tàng Văn hóa dân tộc, Ca khúc Tây Nguyên, Phim, Video Clip… để việc thông tin trên báo điện tử ngày càng đa dạng. Hy vọng giao diện mới của Dak Lak điện tử sẽ tăng thêm nhiều tiện ích đối với bạn đọc, góp phần cùng với hệ thống báo điện tử trong cả nước tạo thêm nhịp cầu tin cậy về thông tin.

Từng ngày đi qua, mỗi sự kiện thông tin trên báo điện tử, chúng tôi lại mong có thêm một tín hiệu vui từ phía cộng đồng. Cũng từ tháng 7-2010, Báo Dak Lak tăng thêm một kỳ xuất bản – bước vào chặng đường mới của việc ra báo ngày. Thêm một niềm vui và trách nhiệm đến với chúng tôi. Mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp xây dựng, nhiều bài viết của bạn đọc gần xa.

Xin được tri ân với tất cả những tấm lòng dành cho các ấn phẩm của Báo Dak Lak, trong đó có Dak Lak điện tử.

Phía trước vẫn còn đầy thử thách. Dù khó khăn thế nào, chúng tôi luôn giữ cho mình một tinh thần vững chãi, một niềm tin để tiếp tục cuộc hành trình về phía ngày mai…
                                                                         Ngày 5 tháng 7 năm 2010
                                                                             Trương Minh Thắng
 
 


Ý kiến bạn đọc