Multimedia Đọc Báo in

Lễ tổng kết và trao giải Liên hoan Phát thanh- Truyền hình tỉnh Dak Lak lần thứ I, năm 2010

16:18, 21/06/2010

Chiều qua ( 20-6), Đài PT - TH tỉnh đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Liên hoan Phát thanh - Truyền hình  tỉnh Dak Lak lần thứ I, năm 2010.  Đến dự có đồng chí Đinh Văn Khiết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ngành hữu quan cùng các đài địa phương trong tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Liên hoan lần này kéo dài hơn 3 tháng, thu hút gần 100 tác phẩm dự thi ở các thể loại: Phóng sự ngắn, phóng sự, chương trình truyền hình tiếng phổ thông, tiếng dân tộc thiểu số, chương trình phát thanh của 24 đơn vị đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố; các sở, ngành có chuyên mục phát định kỳ trên sóng PT-TH Dak Lak.

Đồng chí Tô Thanh Bình, Giám đốc Đài PH- TH Dak Lak, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan phát biểu tại lễ tổng kết

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm tham dự Liên hoan đã bám sát định hướng tuyên truyền của Đảng, Nhà nước, giáo dục truyền thống yêu nước của dân tộc; phản ánh đậm nét các thành tựu phát triển kinh tế- xã hội, những đổi thay của quê hương sau 35 năm giải phóng; nhân tố điển hình  trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Các tác giả cũng bám sát thực tiễn đời sống để phản ánh những vấn đề nhức nhối xã hội đang đặt ra, những số phận con người cần sự quan tâm của cộng đồng xã hội…

Ban tổ chức trao giải A, B, C  thể loại phóng sự ngắn truyền hình cho các đơn vị đoạt giải

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 24 giải A, B, C, trong đó, giải A cho chương trình truyền hình thuộc Đài Truyền thanh huyện Ea H’Leo; giải B: Phòng Thời sự, Đài PT- TH tỉnh; giải C: Đài Truyền thanh TP. Buôn Ma Thuột.  Ở thể loại phóng sự ngắn phát thanh, giải A thuộc về Phòng Thời sự, Đài PT- TH tỉnh với tác phẩm “Bé gái hai tuổi bị động kinh, co giật, suy tim cần được giúp đỡ”; giải B: Phòng Chuyên mục, Đài PT- TH tỉnh với tác phẩm“ Nỗi đau người chủ trồng rừng”; giải C: Đài Truyền thanh Tp. Buôn Ma Thuột, tác phẩm “Đến với những trái tim tình nguyện”. Ở thể loại phóng sự truyền hình, giải A được trao cho Phòng Chuyên mục Đài PT- TH tỉnh với tác phẩm “Khát vọng từ buôn Mjam”; giải B: Phòng Văn nghệ - Thể thao, Đài PT- TH tỉnh với tác phẩm “Nét đẹp văn hóa trên trang phục truyền thống của người Ê dê”; giải C : Đài Truyền thanh huyện Krông Năng, tác phẩm “Krông Năng - nơi kết tinh những sắc màu văn hóa”…

Trao giải các tác phẩm thuộc thể loại phát thanh tiếng dân tộc  


 Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chương trình chào mừng 85 năm Ngày Báo chí CMVN (21-6) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XI của Đảng.

Văn nghệ chào mừng lễ tổng kết


Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc