Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đoàn: Tổ chức nói chuyện Chuyên đề "Lý tưởng cách mạng của thanh niên ngày nay" với sinh viên

11:01, 17/11/2013

Chiều 16-11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức buổi nói chuyện Chuyên đề “Lý tưởng cách mạng của thanh niên ngày nay” với sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên do đồng chí Hà Trung Thành, giảng viên Trường Cán bộ TP. Hồ Chí Minh thuyết trình. Tham dự còn có đồng chí Y Vinh Tơr, Bí thư Tỉnh Đoàn.

Đông đảo học sinh, sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên tham gia buổi nói chuyện.
Đông đảo học sinh, sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên tham gia buổi nói chuyện.

Buổi nói chuyện diễn ra trong không khí hết sức hào hứng và sôi nổi. Mở đầu đồng chí Hà Trung Thành đã dẫn dắt các bạn trẻ đến với các câu hỏi “Tôi là ai?”, “Giá trị của tôi là gì?” và trên cơ sở đó giúp sinh viên có được cách nghĩ, cách nhìn nhận về bản thân và giá trị của bản thân đối với xã hội. Thông qua những câu chuyện, cuộc đối thoại, giúp cho sinh viên thấy được “Tại sao thanh niên sống phải có lý tưởng?”. Bên cạnh đó, những bí quyết để hiện thực hóa mục tiêu, lý tưởng sống của bản thân cũng đã được đồng chí Hà Trung Thành  chia sẻ với sinh viên…

 Với bề dày
Thông qua những câu chuyện dí dỏm, đồng chí Hà Trung Thành đã dẫn dắt sinh viên đến với nội dung buổi nói chuyện một cách lý thú.

Được biết, Tỉnh đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện buổi sinh hoạt chuyên đề này nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, định hướng lý tưởng cho thanh niên, đặc biệt là sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia