Multimedia Đọc Báo in

Thêm sản phẩm phân bón mới cung ứng cho địa bàn Tây Nguyên

06:53, 27/04/2013

Ngày 26-4 tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty kinh doanh tổng hợp Vinacafe Quy Nhơn phối hợp với Công ty Cổ phần phân bón và Dịch vụ tổng hợp Bình Định (BIFFA) tổ chức Lễ công bố dùng dòng sản phẩm phân bón mới NPK dùng cho tất cả các loại cây trồng.

Đây là sản phẩm phân bón mới do 2 doanh nghiệp liên doanh sản xuất, trong đó Vinacafe Quy Nhơn chịu trách nhiệm cung ứng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và Canada. Phía BIFFA với dây chuyền sản xuất tự động hóa sẽ chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm phân bón mới này theo đơn đặt hàng của Vinacafe Quy Nhơn.

Ông Nguyễn Trí Ngọc phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Trí Ngọc phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Trí Ngọc, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phân bón Việt Nam cho rằng, việc liên kết giữa Vinacafe Quy Nhơn với BIFFA là điều cần thiết trong quá trình phát triển. Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho hai doanh nghiệp khai thác tiềm năng về trí tuệ, sức sáng tạo trong quá trình nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao, có lợi thế cạnh tranh trên thị trường; giúp người nông dân có thêm cơ hội để lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp.

V.C
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.