Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Giải bóng đá Larue Cup 2013

07:25, 26/04/2013

Tối 25-4, tại Quảng trường 10-3 (TP. Buôn Ma Thuột) Giải bóng đá phong trào Larue Cup 2013 đã chính thức khai mạc.

 
Tham dự giải có 24 đội bóng phong trào xuất sắc nhất đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các đội bóng sẽ thi đấu bóng đá mini trên sân cỏ nhân tạo. 24 đội bóng bốc thăm chọn 8 đội được đặc cách không phải đá vòng loại thứ nhất.16 đội bóng còn lại sẽ đối đầu nhau theo thể thức đấu loại trực tiếp, chọn 8 đội xuất sắc nhất vào đá vòng 1/6.
 
Đội đoạt chức vô địch Larue Cup 2013 ngoài cúp, cờ lưu niệm còn nhận giải thưởng trị giá 20 triệu đồng và sẽ đại diện cho Dak Lak tham dự Siêu Cup tại TP. Đà Nẵng từ ngày 29 đến ngày 30-6. 
 
Đây là năm thứ 6 liên tiếp, Giải bóng đá phong trào Larue Cup được nhãn hàng bia Biere Larue tổ chức. Dak Lak vinh dự là điểm đầu tiên tổ chức Larue Cup 2013 khu vực Miền Nam và Miền Đông. Giải đấu đang có hiệu ứng ngày càng lan tỏa trong dư luận xã hội cũng như khẳng định vị trí là giải bóng đá phong trào trên sân cỏ nhân tạo uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Năm 2013 giải đã thu hút hơn 700 đội bóng đến từ 16 tỉnh/thành phố lớn trên toàn quốc như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Nha Trang, Gia Lai, Quy Nhơn, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị và Dak Lak. So với giải các năm trước, cơ cấu giải thưởng năm nay được đầu tư lên đến hơn 1 tỉ đồng cùng cờ, cúp lưu niệm và những giải thưởng có giá trị khác. 
 
Với tinh thần “Luôn kề vai sát cánh” mà Ban tổ chức hướng đến, bên cạnh các trận đấu tại giải, nhiều hoạt động bên lề sôi động và hấp dẫn cũng được tổ chức như: các tiết mục tâng bóng nghệ thuật, thưởng thức văn nghệ ca nhạc cùng với các ca sĩ, DJ nổi tiếng biểu diễn. Ngoài ra, người hâm mộ còn có cơ hội trổ tài tâng bóng, chuyền bóng của mình thông qua các trò chơi thử thách độc đáo mới lạ. 
 
Giải bóng đá Larue Cup 2013 tại Dak Lak sẽ diễn ra đến hết ngày 27-4.
 
Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm khai mạc:
Các đội bóng tham dự giải
Các đội bóng tham dự giải

 

Đại diện nhà tài trợ nhận hoa từ ban tổ chức địa phương
Đại diện nhà tài trợ nhận hoa từ ban tổ chức địa phương

 

Đại diện ban tổ chức tặng cờ lưu niêm các đội tham dự giải
Đại diện ban tổ chức tặng cờ lưu niêm các đội tham dự giải

 

Một pha bóng trong trận đấu giữa CLB Thanh Hùng gặp CLB Đại Long diễn ra sau lễ khai mạc
Một pha bóng trong trận đấu giữa CLB Thanh Hùng gặp CLB Đại Long diễn ra sau lễ khai mạc

 

Các trận đấu đã thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ
Các trận đấu đã thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ

 

"Đêm hội Larue" là một trong những hoạt động bên lề của giải đấu
Giang Nam
 

Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia