Multimedia Đọc Báo in

Việt Nam giữ nguyên vị trí trên Bảng xếp hạng FIFA tháng 3

14:53, 12/03/2011
Theo bảng xếp hạng tháng 3-2011 của FIFA, thứ hạng của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam không có sự thay đổi.

Đội tuyển Việt Nam đã không có trận đấu nào trong tháng vừa qua và tiếp tục xếp thứ 134 thế giới, hạng 3 khu vực Đông Nam Á với 172 điểm. Đội bóng có sự thăng tiến duy nhất tại khu vực Đông Nam Á là Thái Lan khi họ tiến thêm 2 bậc, vươn lên xếp thứ 118 trên bảng xếp hạng.

Đội tuỷen Việt Nam không có trận đấu đáng chú ý nào trong tháng vừa qua. Ảnh: TT&VH
Đội tuyển Việt Nam không có trận đấu đáng chú ý nào trong tháng vừa qua. Ảnh: TT&VH

Trong Top 10, với chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha trong khi Brazil thất thủ  0-1 trên đất Pháp, Argentina đã vươn lên vị trí thứ 4, đẩy Brazil xuống 1 bật ở vị trí thứ 5.
 
Đội tuyển Tây Ban Nha vẫn dẫn đầu với 1880 điểm, Hà Lan và Đức lần lượt xếp sau. Ngoài sự thay đổi vị trí của 2 đội bóng Nam Mỹ, các vị trí tiếp theo không có nhiều biến động khi Anh (6) và Uruguay (7) vẫn giữ vững vị trí. Bồ Đào Nha tụt xuống 1 bậc và nhường vị trí thứ 8 vào tay Croatia, trong khi Hy Lạp vẫn trụ lại trong Top 10 đội tuyển mạnh nhất thế giới.
G.N

Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.