Multimedia Đọc Báo in

Chủ động, tích cực phòng, chống dịch bệnh viêm gan cấp ở trẻ em

10:36, 21/05/2022

UBND tỉnh vừa có công văn số 4052/UBND-KGVX ngày 19/5/2022 gửi các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố về dịch bệnh viêm gan cấp.

Theo đó, thực hiện Công văn số 2956/VPCP-KGVX ngày 12/5/2022 của Thủ tướng Chính phủ về dịch bệnh viêm gan cấp ở trẻ em, UBND tỉnh giao Sở Y tế - cơ quan thường trực công tác phòng, chống dịch của tỉnh chủ động theo dõi, cập nhật các thông tin, chỉ đạo của Bộ Y tế về dịch bệnh viêm gan cấp ở trẻ em, thông tin đầy đủ tình hình, các biện pháp phòng, chống để người dân biết và chủ động, tích cực phòng, chống dịch bệnh viêm gan cấp ở trẻ em.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Đồng thời phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột và các đơn vị, địa phương tăng cường giám sát tại khu vực biên giới, cảng hàng không để kịp thời phát hiện các trường hợp có triệu chứng nghi ngờ, báo cáo Bộ Y tế để được hướng dẫn, quản lý phù hợp theo đúng chỉ đạo.

Kim Oanh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.