Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà Tết tại huyện Krông Pắc và Krông Bông 

15:36, 30/01/2024

Sáng 30/1, Đoàn đại biểu quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và bà con nhân dân xã Ea Uy (huyện Krông Pắc) và các xã: Cư Kty, Hòa Tân, Hòa Thành, Dang Kang (huyện Krông Bông). 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Lê Thị Thanh Xuân ân cần gửi lời chúc Tết đến gia đình chính sách, hộ nghèo và nhân dân các địa phương.

Đồng chí Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà Tết chính quyền xã Ea Uy (huyện Krông Pắc). 

Đồng chí nêu rõ, mỗi dịp Tết đến, Xuân về là thời điểm các cấp, các ngành và xã hội cùng chung tay hỗ trợ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo bằng tinh thần, vật chất để người người có tết, nhà nhà có Tết. 

... thăm hỏi các
... thăm hỏi những trường hợp yếu thế xã Hòa Thành (huyện Krông Bông).

Qua đó, đồng chí mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp ở các địa phương tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, quan tâm, chăm lo cho các đối tượng yếu thế trên địa bàn để không ai bị bỏ lại phía sau, để gia đình nào cũng có cái tết đầm ấm, nghĩa tình với khí thế mới. 

... và tặng quà cho người dân khó khăn xã Cư Kty (huyện Krông Bông).

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Đoàn đã trao 100 suất quà tết (trị giá 1,2 triệu đồng/suất) tặng các gia đình khó khăn, hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số trên địa bàn các xã: Ea Uy (huyện Krông Pắc, 50 suất); Cư Kty, Hòa Tân, Hòa Thành, Dang Kang (huyện Krông Bông, 50 suất).

Hoàng Ân


Ý kiến bạn đọc