Multimedia Đọc Báo in

Những lá thư gửi gắm niềm tin

08:19, 17/12/2023

Từ đầu năm 2023 đến nay, lực lượng Công an thị xã Buôn Hồ đã nhận được 14 lá thư khen, thư cảm ơn của các cơ quan, đơn vị và nhân dân gửi đến tập thể đơn vị, cá nhân cán bộ và chiến sĩ.

Đó không chỉ là sự ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm mà còn là nguồn động viên quý báu, là tình cảm trân quý, tô thắm hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Mỗi lá thư gắn với một câu chuyện, một hoàn cảnh nhưng điểm chung là bày tỏ sự xúc động, trân trọng, ngợi khen gửi đến lực lượng công an.

Thư cảm ơn của chị H-Rô Za Mlô (buôn Dhu, xã Ea Drông) viết: “Vào sáng 2/10/2023, tôi được cô giáo thông báo con gái của tôi là H’He Rin Na Mlô Duôn Du (14 tuổi, học lớp 9) không đi học, nhưng sáng nay tôi vẫn thấy con tôi đi xe đạp điện đi học nên tôi có gọi điện nhưng cháu đã tắt máy, gia đình không liên lạc được, tôi có đến trường để hỏi bạn bè của cháu thì biết sơ qua là cháu bỏ đi Sài Gòn để tìm việc làm. Gia đình tôi rất hoang mang, lo sợ con gái bị kẻ xấu lừa gạt nên đã đến Công an xã Ea Drông trình báo sự việc, các đồng chí công an đã nhiệt tình giúp đỡ gia đình chúng tôi, nhanh chóng tìm được xe mà con chúng tôi đã đi, sau đó liên lạc tài xế để động viên con chúng tôi trở về và cháu sang xe khách khác để quay về. Đến 14 giờ cùng ngày, gia đình chúng tôi đã đón được con chúng tôi và một bạn của cháu về nhà an toàn. Gia đình tôi xin chân thành cảm ơn Công an xã Ea Drông đã nhiệt tình giúp đỡ gia đình tôi nhanh chóng tìm ra và đưa con chúng tôi về nhà an toàn".

Lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ thăm hỏi và tặng quà các hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Ea Drông.

Hay thư cảm ơn đồng chí Y Duy (cán bộ Công an phường Đạt Hiếu) trong một lần đưa con xuống TP. Hồ Chí Minh chữa bệnh đã hỗ trợ một công dân địa phương đang làm việc ở đây làm căn cước công dân (CCCD). Được biết, do người này không dùng điện thoại nên anh Y Duy phải chờ ở phòng trọ cả một ngày để gặp và sáng hôm sau hỗ trợ đưa đến công an phường gần đó để thực hiện các thủ tục liên quan.

Đó còn là những lá thư của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thị xã Buôn Hồ, Giáo xứ Vinh Đức, Giáo phận Ban Mê Thuột, Công an huyện Krông Năng hay người dân... cảm ơn Công an thị xã đã bảo đảm an ninh trật tự, giữ gìn bình yên cho nhân dân; thái độ làm việc nhiệt tình; hỗ trợ kịp thời cho những trường hợp ngặt nghèo; tìm lại của rơi...

Có thể nói, những lá thư được gửi đến Công an thị xã Buôn Hồ mang theo niềm tin, sự gửi gắm của nhân dân đối với lực lượng Công an thị xã; đồng thời còn là niềm tự hào, hạnh phúc, động lực để mỗi cán bộ, chiến sĩ rèn luyện, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.