Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" tại huyện Krông Búk

15:09, 16/11/2023

Ngày 16/11, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội Phụ nữ Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh, Công ty TNHH Kanvielife tổ chức Lễ bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” và tặng quà các gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Cư Pơng (huyện Krông Búk).

Tại chương trình, đại diện các đơn vị đã bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” có chiều dài 1,2 km được lắp đặt từ buôn Khah, buôn Ea Drich đến buôn Xóm A (xã Cư Pơng) với tổng kinh phí 200 triệu đồng.

Sau 1 tháng triển khai, đến nay toàn bộ công trình đã hoàn thành đúng tiến độ, bảo đảm tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, được giao cho địa phương quản lý, sửa chữa, bảo vệ.

tt
Đại diện các đơn vị và lãnh đạo huyện Krông Búk cắt băng khánh thành công trình "Thắp sáng đường quê"...

Việc bàn giao, đưa vào sử dụng công trình “Thắp sáng đường quê” giúp 246 hộ dân ở các buôn của xã Cư Pơng thuận lợi trong đi lại, sinh hoạt; khẳng định vai trò của phụ nữ trong chung tay xây dựng nông thôn mới.

Nhân dịp này, các đơn vị, chính quyền địa phương đã thăm hỏi, tặng 100 suất quà gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của xã, với tổng trị giá 50 triệu đồng.

tt
...và tặng quà cho các hộ gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Công an huyện cũng đã tuyên truyền về tình hình an toàn giao thông, an ninh trật tự trên địa bàn. Qua đó, vận động người dân chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông; chung tay tham gia công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội; không nghe theo luận điệu xuyên tạc, sai trái của thế lực thù địch nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc