Multimedia Đọc Báo in

2.500 sinh viên tham gia Ngày hội việc làm, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2023

15:30, 06/10/2023

Sáng 6/10, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Ngày hội việc làm, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2023.

Ngày hội đã thu hút 2.500 sinh viên, cựu sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên và các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh tham gia tìm kiếm việc làm.

Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên tham gia tư vấn việc làm tại Ngày hội.
Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên tham gia tư vấn việc làm tại ngày hội.

Tại ngày hội, đại diện 22 đơn vị, doanh nghiệp hoạt động ở một số ngành nghề, lĩnh vực, như: chăn nuôi, vật tư nông nghiệp, ngân hàng, thiết bị y tế, bưu chính viễn thông, xuất khẩu lao động… đã giới thiệu đến các bạn sinh viên về thông tin, hình ảnh, yêu cầu công việc và nhu cầu tuyển dụng nhân lực của đơn vị.

Các sinh viên có cơ hội kết nối, gặp gỡ trực tiếp với doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin tuyển dụng, các vị trí việc làm và nắm bắt những thông tin về yêu cầu nhân sự của thị trường lao động hiện nay.

ác chuyên gia đào tạo nhân lực, đại diện các doanh nghiệp về nhu cầu thị trường lao động thời cách mạng công nghiệp 4.0
Các chuyên gia đào tạo nhân lực, đại diện doanh nghiệp chia sẻ về nhu cầu thị trường lao động thời đại công nghiệp 4.0.

Tại đây, các bạn sinh viên cũng đã được lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia đào tạo nhân lực, đại diện doanh nghiệp về nhu cầu thị trường lao động thời cách mạng công nghiệp 4.0 và những kỹ năng cần thiết để khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Qua đó, giúp các bạn sinh viên định hướng sự nghiệp, không ngừng trau dồi kiến thức, phát triển kỹ năng và phát huy tinh thần sáng tạo để đáp ứng tốt cho yêu cầu của thị trường lao động ngày càng cao.

Hiệu trường Trường Đại học Tây Nguyên Nguyễn Thanh Trúc trao thưởng cho các nhóm đạt giải tại Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo” năm 2023.
Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên Nguyễn Thanh Trúc trao thưởng cho các nhóm đạt giải tại Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo” năm 2023.

Nhân dịp này, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức trao giải cho 10 ý tưởng xuất sắc nhất Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo” năm 2023. 

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc