Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh: Nhiều hoạt động tiếp sức học sinh đến trường

16:55, 05/09/2023

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024, Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho học sinh khó khăn các trường tại TP. Buôn Ma Thuột và các huyện Krông Búk, Krông Bông, Lắk.

Tại các điểm trường đến thăm, Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã gửi lời chúc mừng, động viên đến toàn thể Ban giám hiệu, thầy cô giáo và các em học sinh, đồng thời gửi gắm hy vọng về một năm học mới với nhiều thành công và thắng lợi.

Bí thư Tỉnh Đoàn H Giang Niê tặng học bổng tiếp sức
Bí thư Tỉnh Đoàn H Giang Niê tặng học bổng "Tiếp sức đường dài" cho học sinh dân tộc thiểu số khó khăn tại trường THCS Phan Chu Trinh (huyện Krông Búk).

Cũng nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và các nhà tài trợ đã trao tặng 200 áo trắng cho học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám (huyện Lắk), tặng 1 bộ trống Đội cho trường Tiểu học Lý Tự Trọng (TP. Buôn Ma Thuột), trao tặng 8 suất học bổng “Tiếp sức đường dài” cho học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường THCS Phan Chu Trinh (huyện Krông Búk) và 8 suất học bổng “Tiếp sức đường dài” cùng 1.000 đầu sách tiếng Anh cho học sinh trường THCS Hùng Vương (huyện Krông Bông), với tổng kinh phí hơn 460 triệu đồng.

Đại diện Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh
Đại diện Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tặng bộ trống Đội cho trường Tiểu học Lý Tự Trọng (TP. Buôn Ma Thuột).

Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa, thiết thực của các đơn vị vào đầu năm học mới nhằm khuyến khích, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Sôi nổi Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024
Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích môn bóng đá mini, từ ngày 13 đến 15/6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024.