Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Gần 150 triệu đồng hỗ trợ thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu

09:42, 28/09/2023

Tối 27/9, UBND huyện Cư Kuin tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Tại đêm hội, các em thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của ngày Tết Trung thu, được xem múa lân và các tiết mục văn nghệ đặc sắc và nhận những phần quà ý nghĩa…

Tại đêm hội, Phó Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin Y Ngơn Niê đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023. Đồng thời, ân cần thăm hỏi, động viên các em cố gắng  học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

th
Phó Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin Y Ngơn Niê (bìa phải) cùng đại diện các đơn vị tài trợ trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí xây dựng 1 ngôi nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng.

Nhân dịp này, ban tổ chức đã trao tặng hơn 300 phần quà và 62 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Công ty TNHH dịch vụ vận tải hàng hóa Nhanh chóng TP.HCM hỗ trợ 20 xe đạp cho 20 trẻ em (xã Ea Bhốk) có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập. Bên cạnh đó, các nhà hảo tâm trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí xây dựng 1 ngôi nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 150 triệu đồng.

th
Tặng quà các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện Cư Kuin. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân với những hoạt động thiết thực, góp phần chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.