Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Lắk: Trao 420 suất quà Trung thu cho trẻ em vùng sâu

09:07, 28/09/2023

Ngày 27/9, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Lắk phối hợp với Hội đồng Đội huyện cùng các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình Vui tết Trung thu tại Trường Tiểu học Ngô Gia Tự (xã Ea R’bin).

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 420 suất quà là bánh kẹo, đèn lồng… với tổng số tiền 17 triệu đồng. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được chơi các trò chơi dân gian, đố vui nhận quà, xem văn nghệ, biểu diễn múa lân…

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp bộ đoàn, đội đến các em học sinh tại các liên đội trường học trên địa bàn huyện và tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thiếu nhi trong dịp tết Trung thu năm 2023.

Ban Thường vụ Huyện Đoàn Lắk trao quà Trung thu cho các em học sinh.
Ban Thường vụ Huyện Đoàn Lắk trao quà Trung thu cho các em học sinh.

Được biết, trước đó Huyện Đoàn Lắk cũng đã phối hợp với CLB Thiện nguyện Hơi ấm Nhân sinh tổ chức chương trình Trung thu cho các em nhỏ vùng sâu buôn Đắk Sar (xã Đắk Nuê).

Tại chương trình, các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: gian hàng ẩm thực; trò chơi dân gian; tặng 1.500 suất bánh, kẹo; cắt tóc miễn phí; làm bánh trung thu; xem phim hoạt hình...

Đồng thời, trao tặng 500 phần quà và dụng cụ học tập cho các em thanh, thiếu nhi với số tiền trên 100 triệu đồng.

Khánh Huyền

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.