Multimedia Đọc Báo in

Thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo

11:54, 27/08/2023

Ngày 26/8, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3 phối hợp với Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức "Chương trình Kỳ nghỉ hồng năm 2023", với chủ đề “Thắp sáng ước mơ các em học sinh vùng cao” tại các xã Nam Kar, Ea Rbin (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) và xã Quảng Phú (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông).

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao 40 suất quà (350.000 đồng/suất) gồm bút, vở, đồng phục cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi; 10 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn học giỏi (1 triệu đồng/suất); 50 suất quà, gồm gạo và các loại nhu yếu phẩm thiết yếu (350.000 đồng/suất) cho người dân địa phương. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 200 triệu đồng. 

Đại diện Tổng Công ty phát điện 3 trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng
Đại diện Tổng Công ty Phát điện 3 trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng (xã Nam Kar, huyện Lắk).

Các đại biểu cũng đã làm lễ khánh thành và bàn giao công trình Thắp sáng đường giao thông nông thôn dài 2 km, 40 dàn đèn năng lượng mặt trời, kinh phí khoảng 100 triệu đồng...

Ban tổ chức tặng quà cho người dân xã Nam Kar, huyện Lắk
Ban tổ chức tặng quà cho người dân xã Nam Kar (huyện Lắk).

Ban tổ chức cũng đã tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" gồm các sản phẩm quần áo cũ, cặp sách, đồ chơi, sách giáo khoa, truyện tranh… để phục vụ người dân địa phương và các em học sinh.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc